Home AbouutUs Service News ติดต่อเรา
 รูปรถของเรา
 รถขนส่งสินค้า
 รถรับจ้าง
 รถรับจ้างย้ายของ
 รถรับจ้างย้ายบ้าน
 รถรับจ้างย้ายโรงงาน
 รับจ้างย้ายของทุกชนิด
 คำถามรถรับจ้าง
 ทำไมต้องใช้บริการเรา
 ระบบ Tag ของเรา



Tag 
รถรับจ้างทั่วประเทศ, รถ 6 ล้อรับจ้างกรุงเทพมหานคร, รถ 6 ล้อรับจ้างปทุมธานี, รถ 6 ล้อรับจ้างสมุทรปราการ, รถ 6 ล้อรับจ้างลพบุรี, รถ 6 ล้อรับจ้างสระบุรี, รถ 6 ล้อรับจ้างอ่างทอง, รถ 6 ล้อรับจ้างนครนายก, รถ 6 ล้อรับจ้างสุพรรณบุรี, รถ 6 ล้อรับจ้างนนทบุรี, รถ 6 ล้อรับจ้างสมุทรสงคราม, รถ 6 ล้อรับจ้างสมุทรสาคร, รถ 6 ล้อรับจ้างราชบุรี, รถ 6 ล้อรับจ้างกาญจนบุรี, รถ 6 ล้อรับจ้างอยุธยา, รถ 6 ล้อรับจ้างฉะเชิงเทรา, รถ 6 ล้อรับจ้างนครปฐม, รถ 6 ล้อรับจ้างเพชรบุรี, รถ 6 ล้อรับจ้างชัยนาท, รถ 6 ล้อรับจ้างระยอง, รถ 6 ล้อรับจ้างประจวบคีรีขันธ์, รถ 6 ล้อรับจ้างมหาสารคาม, รถ 6 ล้อรับจ้างสกลนคร, รถ 6 ล้อรับจ้างศรีสะเกษ, รถ 6 ล้อรับจ้างอุบลราชธานี, รถ 6 ล้อรับจ้างหนองคาย, รถ 6 ล้อรับจ้างชัยภูมิ, รถ 6 ล้อรับจ้างมุกดาหาร, รถ 6 ล้อรับจ้างนครพนม, รถ 6 ล้อรับจ้างหนองบัวลำภู, รถ 6 ล้อรับจ้างเชียงใหม่, รถ 6 ล้อรับจ้างเชียงราย, รถ 6 ล้อรับจ้างลำพูน, รถ 6 ล้อรับจ้างน่าน, รถ 6 ล้อรับจ้างพะเยา, รถ 6 ล้อรับจ้างลำปาง, รถ 6 ล้อรับจ้างแม่ฮ่องสอน, รถ 6 ล้อรับจ้างตาก, รถ 6 ล้อรับจ้างชลบุรี, รถ 6 ล้อรับจ้างยะลา, รถรับจ้างภาคอีสาน, รถรับจ้างภาคเหนือ, รถรับจ้างภาคตะวันออก, รถรับจ้างภาคใต้, รถรับจ้าง , 6 ล้อ / รถรับจ้าง , รถ 6 ล้อ ย้ายบ้าน,  
รถรับจ้างทั่วประเทศ รถบรรทุกรับจ้างขนส่ง ราคาประหยัด บริการทุกระดับประทับใจ รถรับจ้างราคาถูก
 
 
ทำไมต้องใช้บริการรถรับจ้าง?
หากวันนึงคุณจำเป็นต้องย้ายบ้าน หรือมีความต้องการที่จะย้ายที่อยู่ไปอีกที่หนึ่ง แต่ปัญหาที่พบคือ “ของ” ต่างๆซึ่งแน่นอนว่า
ของหลายอย่างย่อมตอมมีความสำคัญทั้งมูลค่าและจิตรใจ ดังนั้นการขนของหรืองานขนย้อยที่ปลอดภัยแน่นอนว่าเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ เพราะอาจเกิดการชำรุดเสียหายได้ นอกจากนั้นของปริมาณอาจไม่สามารถส่งได้ด้วยรถส่วนตัวของคุณ หรือมิฉะนั้นก็อาจจะต้องขนส่งหลายรอบ ทำให้เสียทั้งเวลาและกำลังทรัพย์ ดังนั้น ทรัพย์คมสันต์ ขนส่ง ขอเป็นทางเลือกรถรับจ้างสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็นรับจ้างขนย้ายสิ่งของ ขนของย้ายบ้าน หรือรับจ้างขนส่งสินค้าทั่วๆไป ด้วยทีมงานมืออาชีพ ของเรายึดหลักราคาถูก คนขับใจดี
 
 
รถบรรทุกรับจ้าง ถูกๆ
 
บริการรถรับจ้างของเราเป็นอย่างไร?
รถรับจ้างขนส่งสินค้าในปัจจุบันนั้น มีการเอาใจใส่ลูกค้ามากขึ้นและยังให้ความน่าเชื่อถือเป็นอันมาก  โดยเรายึดหลีกบริการดังนี้
มีการบริการที่ดี สุภาพ และ ให้คำแนะนำ ดูแลของและห่อสินค้าของลูกค้าทุกท่าน มีใจบริการ
รู้จักการป้องกันไม่ให้ของเสียหายในฐานะผู้ให้บริการรถรับจ้าง
มีความรับผิดชอบ ตรงต่อเวลา ทำงานสำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย
ซื่อสัตว์ต่อลูกค้า บริการรถรับจ้างอย่างจริงใจ
ขับรถปลอดภัย มีน้ำใจแก่ผู้อื่น
พื้นที่บริการรถรับจ้างของเรา
ทรัพย์คมสันต์ ขนส่ง มีรถรับจ้างให้บริการเต็มพื้นที่ ครอบคลุมทุกจุดทั่วประเทศไทย ทั่วราชอาณาจักร ไม่ว่าจะเป็น 
 
รถรับจ้างภาคเหนือ
รถรับจ้างภาคใต้
รถรับจ้างภาคตะวันออก
รถรับจ้างภาคตะวันตก
รถรับจ้างภาคอีสาน
รถรับจ้างสำหรับ กทม. และปริมณฑล
ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน อย่าลังเลที่จะโทรหาเรา 086-2377437 ทรัพย์คมสันต์ ขนส่ง รถรับจ้างทั่วประเทศ เรียกใช้บริการเราได้ตลอด24ชม.
 
 
รถรับจ้างที่เรามีให้บริการ
บริการรถรับจ้างของเรามีรถหลากหลายชนิดครอบคลุมทุกลักษณะงานจ้าง มีรถกระบะคอกเหล็กและกระบะมีหลังคา, มีรถ6ล้อ คอกเตี้ย, มีรถ 6 ล้อใหญ่ ยาวตั้งแต่ 5 เมตร ถึง 7.2 เมตร,มีรถสิบล้อ คอกสูง 2.5 เมตร ยาว6-7.5 เมตร, บรรทุกเครื่องจักรต่างๆ สรุปเอาง่ายๆว่ามีทุกอย่างทุกพื้นที่ไม่ต้องกังวลในการบริการ และด้วยประสบการณ์มายาวนาน และมีความเชี่ยวชาญในการขนส่ง เรื่องขนไว ไว้ใจผม จากความจริงใจในการขนส่ง ทำให้เราได้รับความไว้วางใจให้กับลูกค้าที่มาคอยใช้บริการเราจนเกิดเป็นลูกค้า ประจำมากมาย และเรายังจะก้าวต่อไปเพื่อต่อยอดการบริการ  ขอขอพระคุณลูกค้าทุกเจ้าที่คอยใช้บริการรถรับจ้าง ขนส่ง กับเรา เรื่อยมา
 
อยากย้ายบ้านจ้างขนส่งที่ไหนดี
เคยเป็นไหมกับการย้ายบ้านย้ายที่พักในแต่ละครั้ง ซึ่งการย้ายแต่ละครั้งก็ไม่ใช้เรื่องง่าย จะต้องจัดนู้นเตรียมนี่  อีกทั้งยังจะต้องหา คนมาช่วยขนย้ายอีก ในช่วงแรกก็รับปากว่าจะมาช่วยกันย้ายบ้าน พอถึงวันจริงกลับหนีหาย ปล่อยให้เหนื่อยอยู่คนเดียว ต่อไปนี้ การย้ายบ้านไม่ใช่เรื่องที่จะต้องเป็นกังวลอีกต่อไปโดยเฉพาะผู้หญิงที่ใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียว สามารถเลือกใช้บริการ รถรับจ้างขน
 
ส่งของเราได้เลยครับ
 
ทรัพย์คมสันต์ ขนส่ง
โทร 086-2377437
กทม.และปริมณฑล รวมถึง ต่างจังหวัดทุกจังหวัด

 

Start On 13/03/59